Quy trình Bảo hành phụ kiện Ugreen
- Cần cung cấp đầy đủ chứng minh mua hàng.
- Phải cung cấp mô tả về lỗi để yêu cầu bảo hành.
- Nếu sản phẩm bị lỗi bị hỏng, cần cung cấp bằng chứng hình ảnh (nếu có) cùng với số serial của sản phẩm (nếu có).
- Bạn có thể cần phải gửi sản phẩm cho chúng tôi để kiểm tra chất lượng.
Chứng Minh Mua Hàng Hợp Lệ
- Hóa đơn bán hàng.
- Số điện thoại mua hàng
- Biên lai bán hàng có ngày từ một đại lý Ugreen được ủy quyền.
Vui lòng lưu ý có thể cần nhiều loại chứng minh mua hàng để xử lý yêu cầu bảo hành (như biên nhận chuyển tiền và xác nhận địa chỉ mà sản phẩm được gửi ban đầu).
Phí Vận Chuyển Phải Được Người Mua Chi Trả trong Những Tình Huống Sau Đây
- Trả lại sản phẩm vì bất kỳ lý do nào khác ngoài lỗi được chứng minh.
- Trả lại sản phẩm được báo có lỗi nhưng được kiểm tra bởi kiểm soát chất lượng của Ugreen và được xác định là hoạt động bình thường.
Bảo Hành Ugreen Bao Gồm Gì?
- Bảo hành chất lượng sản phẩm 18 tháng.
- Với phương châm quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, Ugreen Việt Nam xây dựng chính sách đổi trả dành cho khách hàng như sau:
- Trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua hàng nếu lỗi do nhà sản xuất
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm theo chính sách bảo hành.
- Tất cả các sản phẩm tuân theo điều khoản bảo hành tại thời điểm xuất hóa đơn cho khách hàng.
Không Nằm Trong Phạm Vi Bảo Hành
- Sản phẩm không có đủ chứng minh mua hàng.
- Sản phẩm bị mất hoặc bị đánh cắp.
- Các sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Vấn đề không liên quan đến chất lượng.
- Sản phẩm miễn phí.
- Sửa chữa thông qua bên thứ ba.
- Tổn thất từ các nguồn bên ngoài.
- Hỏng hóc do sử dụng sai cách (bao gồm, nhưng không giới hạn: rơi rớt, nhiệt độ cực đoan, nước, sử dụng thiết bị không đúng cách).
- Mua từ các đại lý không được ủy quyền.
Miễn Trừ Trách Nhiệm
- Mất dữ liệu phát sinh từ việc sử dụng sản phẩm của Ugreen.
- Trả lại các vật phẩm cá nhân đã gửi cho Ugreen.
Trung tâm bảo hành Ugreen Việt Nam:
- TP. Hồ Chí Minh:
- Địa chỉ: 88/11 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
- Điện thoại (Zalo) : 0858.33.48.33 – Phạm Duy Hiếu
- Hà Nội:
- Địa chỉ : Số 26 ngõ 62 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
- Điện thoại (Zalo): 0816.33.48.33 – Đào Tú Anh
Lưu ý:
- Ugreen Việt Nam có quyền thay đổi chính sách bảo hành này mà không cần thông báo trước.
- Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng cho các sản phẩm chính hãng Ugreen được phân phối bởi Ugreen Việt Nam hoặc các đại lý ủy quyền.
Ugreen Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi!